Searching...
Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Khắc dấu ngày tháng năm

Nếu bạn đang cần tìm kiếm công ty khắc dấu ngày tháng năm tại Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận khác thì có thể liên hệ tới công ty khắc dấu Trọng Tín để được khắc con dấu ngày tháng năm với độ bền cao, giá thành rẻ nhất thị trường nhé.

Mẫu mã con dấu ngày tháng năm được khắc tại Trọng Tín quý khách tha hồ lựa chọn, hoặc quý khách đưa ra yêu cầu về con dấu ngày tháng năm theo mẫu có sẵn mà bạn vẫn thường sử dụng, Trọng Tín sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đó. Dưới đây là mẫu mã một số loại dấu ngày tháng năm đã được Khắc Dấu Trọng Tín khắc cho khách hàng, quý khách có thể tham khảo nhé.
Và còn rất nhiều mẫu mã đẹp mắt khác, sử dụng rất tiện lợi. Kích thước con dấu ngày tháng năm thường có kích thước nhỏ, ví dụ như loại 5x45 mm hoặc 5x49 mm. Và loại dấu này cũng có loại chấm mực và loại liền mực tùy theo nhu cầu khách hàng.

Để quý khách hiểu hơn về con dấu ngày tháng năm chấm mực, Trọng Tín xin đưa ra hình ảnh dưới đây, quý khách tham khảo nhé.
Nhấn vào hình ảnh để xem ảnh to
Dấu số Shiny dùng tampon rời chấm mực ngoàiDấu số dùng tampon rời rất đa dạng về loại, hiện tại Khắc dấu Khởi Nguyên cung cấp những dạng dấu số:
Dấu số 3mm: 4 số, 6 số và 8 số.
Dấu số 4mm: 4 số, 6 số và 8 số.
Dấu số 5mm: 6 số và 8 số.
Dấu số 7mm: 8 số, 10 số và 12 số.
Dấu số 9mm: 8 số, 10 số và 12 số.
Dấu số 12mm: 8 số, 10 số và 12 số.
Dấu số 15mm: 8 số, 10 số và 12 số.
Dấu số 18mm: 8 số và 10 số.

Đó là những con dấu ngày tháng năm thông dụng tại Việt Nam. Vì vậy khi có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với dịch vụ khắc dấu của Trọng Tín để sở hữu con dấu ngày tháng năm với độ bền cao, giá thành rẻ nhé.